Dupont Filmtec - USA

benner-bang-thong-so-ky-thuat-mang-ro-dupont

Màng lọc Ro Kích thước các lỗ lọc chỉ đạt 0,001Micron, loại bỏ hầu hết các chất rắn, các ion, vi khuẩn, virus, chất hữu cơ,..  cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết

Cấu Tạo : 

  • Phần màng lọc RO được cấu tạo bằng các chất liệu đặc biệt gọi là TFC (Thin Film Composite). Chúng được tạo thành các cụm màng lọc xếp chồng lên nhau và cuộn lại theo hình xoắn ốc cuốn quanh ống dẫn nước trung tâm. Mỗi cụm gồm: lớp đệm, màng lọc và lớp thẩm thấu.
  • Ống dẫn nước trung tâm hay còn gọi là trục định tâm, giúp tập trung nước tinh khiết sau khi đã được lọc qua màng.
  • Toàn bộ bề mặt ngoài cùng là lớp màng bảo vệ bằng nhựa mỏng.

benner-quy-trinh-tach-nuoc-cua-mang-tham-thau-nguoc

Chức năng của màng lọc RO : 

  • Màng lọc RO có mắt lọc với kích thước siêu nhỏ, từ 0.1 - 0.5 nanomet (chỉ lớn hơn vài lần so với phân tử nước). Trong khi đó, các chất rắn hòa tan, các vi khuẩn, vi rút đều có kích thước lớn gấp hàng chục lần những lỗ này. Ion kim loại tuy nhỏ nhưng bị hydrat hóa do phân tử nước bao quanh nên cũng không thể chui lọt qua màng lọc. Vì vậy ngoại trừ phân tử nước, tất cả đều bị chặn lại và đẩy ra ngoài theo đường nước thải.
  • Nước sau khi đi qua màng RO hoàn toàn tinh khiết, với các đặc điểm: không màu, không mùi, không vị, không có vi khuẩn. Nguồn nước này rất an toàn cho sức khỏe, có thể uống được luôn hoặc sử dụng để rửa hoa quả, nấu nướng, pha sữa cho trẻ nhỏ.

Cơ chế hoạt động của màng lọc RO : 

  • Do cấu tạo màng lọc RO gồm các mắt lọc siêu nhỏ nên cần phải có nguồn năng lượng để tạo ra lực nén mạnh để nguồn nước cấp đầu vào có thể đi qua lõi lọc. Vì vậy khác với quy trình thẩm thấu thông thường, công nghệ lọc RO hoạt động theo cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp. Theo đó, máy bơm có trong thiết bị sẽ tạo lực mạnh giúp nước đi xuyên qua được màng lọc RO này.
  • Khi nguồn nước đi vào một đầu của lõi lọc, phần nước tinh khiết sẽ đi qua được màng lọc RO và chảy vào ống nước sạch trung tâm. Phần còn lại là nước thải với các tạp chất và ion kim loại sẽ chảy ra ngoài đầu lõi lọc còn lại.

catalogue-moi-truong-cuu-long-mang-ro-dupont-trang-10

Màng lọc RO DOW Filmtec đã chính thức đổi tên thành màng lọc RO DUPONT Filmtec bắt đầu từ ngày 24 tháng 06 năm 2021, Màng lọc mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Kính gửi quý khách hàng!

Một thông tin khá bất ngờ được hãng sản xuất thương hiệu màng lọc RO số 1 thế giới vừa thông báo tới khách hàng : Thương hiệu DOW chính thức nhượng lại quyền thương hiệu cho DUPONT, toàn bộ các sản phẩm màng lọc nước RO Filmtec trên thị trường có nhãn hiệu DUPONT. Nội dung thông báo được DOW chính thức gửi tới khách hàng và nhà phân phối vào ngày 24 tháng 06 năm 2021

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2019, nhãn hiệu Dow Water & Process Solutions (DWPS) đã chính thức được thay đổi thành DuPont mới, sau khi chính thức tách DowDuPont thành ba các công ty độc lập, giao dịch công khai: Corteva, Dow và DuPont.

dow-dupont
 
Việc thay đổi này chỉ ảnh hưởng đến tem nhãn sản phẩm và cách quản lý thương hiệu, không ảnh hưởng đến cấu tạo và chất lượng màng lọc RO.

Bằng thông báo này, chúng tôi trân trọng thông tin đến Quý khách hàng để được cập nhật và hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi cung cấp.
Cảm ơn Quý khách hàng về sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng sản phẩm của của chúng tôi!

Sắp xếp
DỊCH VỤ
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nước & Sức khỏeThông tin về Nước
  • 7 Cách khử trùng nước hiệu quả

    [Môi trường Cửu Long]Khử trùng nước là thuật ngữ bao hàm rất nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể là khử trùng nước giếng, khử trùng nước thải, khử trùng nước bể bơi và cũng có thể là khử trùng nước uống...
  • Chỉ số pH trong nước

    [Môi trường Cửu Long]Vị ngọt trong nước là do pH quyết định. Vậy pH là gì? Ảnh hưởng của giá trị pH trong xử lý nước như thế nào?
  • Tìm hiểu độ đục của nước?

    [Môi trường Cửu Long]Có rất nhiều chỉ tiêu hóa lý, vi sinh trong nước theo các cấp độ quan sát khác nhau. Đi theo các cấp độ từ quan sát bằng mắt thường tới sử dụng hàng loạt các chất hóa học xúc tác ...
  • Mpa là gì?

    [Môi trường Cửu Long]Mpa là gì? Đơn vị mpa có ý nghĩa như thế nào ? Trong quá trình sử dụng các thiết bị đo áp suất ta trường xuyên bắt gặp các đơn vị như MPA, Bar, PSI… Nhưng bạn không nắm ...

CTY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ MÔI TRƯỜNG CỬU LONG

 

Từ Thứ 2 - Thứ 7 (8:00 - 17:00)

LIÊN HỆ – Vĩnh Thịnh 0318391771 - Do Sở KH&ĐT Tp.HCM cấp

Hình ảnh Biểu Tượng Chuyển Khoản Ngân Hàng Từ Kinh Doanh Hai ... 8093 6688 – Ngân hàng ACB - PGD Gò Mây

 

🏠 60 Đường 3158A Phạm Thế Hiển - P.7 - Q.8 - Tp.HCM

 

🏠 KCN Vĩnh Lộc - Bình Chánh - Tp.HCM

 

🏠 Đường 2-3-4, Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - Tp.HCM

 

📲 (+84) 98 228 3389

 

🌎 Công ty Môi trường Cửu Long .Com

 

🌎 Ctmoitruongcuulong@gmail.com

 

Facebook png images | PNGEgg  Công ty Môi trường Cửu Long

TEST MẪU NƯỚC MIỄN PHÍ
Nguồn nước bạn cần lọc:
Sản phẩm cần tư vấn:
 
benner-he-thong-loc-tong-cong-nghiep.
CUU LONG FILTER SINCE 2011